LP # 6: Mahal Na Ina

Here's my entry for this week's theme, "Mahal na Ina". This was taken last Dec 16, 2006 during our wedding. I don't have my father anymore (died when I was 3), so my mom were the only one who walk with me through the aisle. She was very emotional that day (tears of joy). =p Advance Happy Mother's Day to all the moms out there!
Ito ang ilalahok ko sa ngayong linggo na ito. Kuha ito noong Dec 16, 2006 sa aming kasal. Siya na lamang ang naghatid saken sa altar sapagkat ang aking ama ay pumanaw noong ako'y 3 taon lamang. Siya'y naging emosyonal ng araw na ito. Malapit na ang Araw ng mga Ina, kaya binabati ko lahat ng mga ina ng "Happy Mother's Day!".



8 comments:

  1. TeacherJulie said...

    Napakaganda ninyong dalawa.

    Maagang pagbati para sa araw ng mga ina.

    http://greenbucks.info/2008/05/08/mahal-na-ina/  

  2. sadako said...

    Kapatid agree ako kay Julie, lubhang grandiosa ang kuha nyong mag-ina. Maagang Pagbati sa araw ng mga Ina  

  3. Anonymous said...

    shocks, di ko alam kung paano ako pag wala tatay ko sa kasal ko. baka hindi na ako magchurch wedding.

    pero at least may mami ka parin na naglakad sayo diba.

    happy mami's day sa kanya  

  4. emotera said...

    ur mom was there sa lahat ng mga nangyari sa buhay mo at talagang nakakaiyak ang mag walk sa aisle ng church pag ganyan...

    naalala ko tuloy ang aking ina na natutulog na dahil gabi na...

    happy huwebes...:)  

  5. Tes Tirol said...

    napaka espesyal na alaala...


    gandang lp!  

  6. Anonymous said...

    surely, you're mother is such a strong woman. happy mothers day!  

  7. DigiscrapMom said...

    Ang gandang kuha! At medyo emosyonal nga ang dating. :)  

  8. iris said...

    scenes like this one always make me tear up. there's that joy talaga when you're a parent and you walk your daughter down the aisle. bilib ako sa mom mo :)

    happy mom's day!  


 

Colour Our World | No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.