Here's my entry for this week's theme "Apat na Kanto" or Square. I'm having a hard time looking for the best picture to post for this week's theme. Good thing I was able to see this picture from my file. I took this shot when we went to Mall of Asia a few weeks ago. I was able to capture its window up on the ceiling.


Ito ang aking kontribusyon sa linggong ito. Nakuhanan ko ito nung kami'y nagpunta sa Mall of Asia mga ilang linggo na ang nakakaraan. Nagandahan ako dahil sa sinag na binibigay nya mula sa labas papunta sa loob ng "mall".

Magandang Huwebes sa inyong lahat!

8 comments:

  1. Ambo said...

    Magaling ang iyong komposisyon kaibigan. Bihira ang nakakakuha ng anggulo ng isang straktura. Napasaya mo ako dito. Mabuhay ka kaibigan!


    Ambo
    ambothology.com
    pinoyambisyoso.com
    pinoytek.net  

  2. Maru said...

    mukhang maganda ang kamera mo, kapatid. dahil kung pipitsugin lang...mahirap kumuha ng ganyan kaganda na angle.

    o baka depende lang sa talento. hehehe! maganda sya! pramis!

    http://www.maruism.com/2008/04/17/lp-3-apat-na-kanto/  

  3. MrsPartyGirl said...

    hi kaye :) ganda naman ng skylights, at lalong naging interesting dahil sa anggulo ng kuha mo. :)

    maligayang huwebes!

    MyMemes: LP Parisukat
    MyFinds: LP Parisukat  

  4. Thess said...

    Hello Kaye,

    minsan buti na lang may napapasingit na mga larawan na pwedeng gamitin sa ating tema sa LP..at buti ito ginamit mo, ang ganda ng kuha....bagay na maraming tao ang hindi pumupuna..pero mga litratista na gaya mo, nakikita ang ganda sa mga ganitong bagay.

    hanggang sa susunod na Huwebes!
    thesserie  

  5. Anonymous said...

    wow, akala ko ito ay isang museo sa europa. moa pala, ang galing.  

  6. Dragon Lady said...

    hello kaye, una ko itong pagbisita sa iyong site. magaganda ang mga kuha mo! may kahiligan din ako sa pagkuha nang kung anu-anong istraktura pati na rin sa paligid-ligid. ;)

    isasama po kita sa aking mga links ha? maari mo ring bisitahin ang aking blog. mabuhay ang LP!  

  7. H2OBaby said...

    Maganda ang iyong pagkakakuha, lalo na't nakuhanan mong kulay bughaw ang kalangitan.

    http://www.bu-ge.com/2008/04/litratong-pinoy-apat-na-kanto.html  

  8. Lizeth said...

    pamilyar sakin ito sa moa :)  


 

Colour Our World | No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.